Các câu hỏi thường gặp (FAQ)

Về việc sử dụng dịch vụ

Tôi muốn biết chi tiết về các chức năng của dịch vụ đem lại.

Vui lòng xem phần giới thiệu chức năngcách sử dụng.

Tôi muốn biết về chi phí sử dụng dịch vụ.

Vui lòng xem Bảng giá được đề cập tại: https://airmobi.vn/price-devicelist/. CodLUCK cung cấp các gói dịch vụ đa dạng tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Tôi muốn biết về phương thức thanh toán.

Vui lòng xem tại quy trình đăng ký sử dụng gói dịch vụ. Khách hàng có thể kiểm tra cách thức mua hàng và thanh toán tùy theo nhu cầu sử dụng. Khách hàng chỉ có thể thanh toán bằng thẻ tín dụng.

Tôi quan tâm đến vấn đề bảo mật thông tin.

CodLUCK tuân theo quy định của điều khoản và chú trọng đến việc quản lý thông tin cá nhân của khách hàng. CodLUCK sử dụng giao thức "SSL (phương pháp mã hóa dữ liệu)" trong quá trình truyền thông để đảm bảo thông tin mà khách hàng cung cấp được bảo vệ. Ngoài ra, sau khi khách trả lại thiết bị đã sử dụng, CodLUCK sẽ tiến hành tiêu huỷ thông tin cá nhân và các dữ liệu trong thiết bị để đảm bảo rằng không còn bất kỳ thông tin cá nhân nào.

Tôi muốn biết thông tin cá nhân đã đăng ký của tôi sẽ được sử dụng như thế nào.

Thông tin cá nhân của khách hàng đã đăng ký sẽ không được sử dụng cho mục đích nào khác ngoài mục đích đã được quy định trong các điều khoản mà không có sự đồng ý từ khách hàng.

Về môi trường sử dụng

Về môi trường tương thích của phiên bản phần mềm.

Vui lòng xem tại "Môi trường hệ điều hành - Phiên bản PC" trong môi trường vận hành.

Về môi trường được hỗ trợ của phiên bản web.

Vui lòng xem tại "Môi trường hệ điều hành - phiên bản trình duyệt" trong môi trường vận hành.

Về tài khoản người dùng

Tôi quên tên người dùng và mật khẩu đăng nhập.

Vui lòng kiểm tra việc đặt lại mật khẩu hoặc sử dụng chức năng “Quên tên người dùng” hoặc “Quên mật khẩu” trong phần mềm. Vui lòng xem hướng dẫn tại đây để tìm hiểu cách đặt lại mật khẩu.

Tôi không thể đăng nhập được nữa.

Nếu khách hàng có thể đăng nhập trước đây, có thể có các trường hợp như khách hàng đã thay đổi mật khẩu, bị khóa do nhiều lần đăng nhập không thành công hoặc đã hủy đăng ký khỏi hệ thống. Khi khách hàng sử dụng lần đầu, CodLUCK sẽ gửi email xác nhận từ hệ thống. Vui lòng thực hiện quy trình đăng nhập theo nội dung email để tiếp tục.

Tôi muốn thay đổi địa chỉ email và tên người liên hệ đã đăng ký.

Vui lòng đăng nhập tại đây và thực hiện chỉnh sửa bằng cách đi tới tab [Thông tin hợp đồng] trên phần tiêu đề ⇒ [Thay đổi tài khoản].

Tôi muốn sử dụng một tài khoản với nhiều người.

Nhiều người có thể cùng sử dụng một tài khoản. Tuy nhiên, vé* bạn sử dụng cũng sẽ được chia sẻ. Khách hàng cần chú ý số lượng vé sử dụng.

Tôi muốn thanh toán cho nhiều tài khoản.

Có thể thanh toán cho nhiều tài khoản, nhưng không thể chia sẻ vé* giữa nhiều tài khoản. Mặc dù hợp đồng sẽ được ký kết riêng nhưng nếu khách hàng muốn có nhiều tài khoản, vui lòng tạo một tài khoản mới bằng cách đăng ký người dùng mới.

Giới thiệu về dòng thiết bị

Giới thiệu về dòng thiết bị.

Vui lòng xem danh sách các thiết bị. Chúng tôi sẽ nỗ lực để cập nhật các phiên bản máy và hệ điều hành mới nhất tại thị trường Nhật Bản, thị trường Việt Nam cho khách hàng.

Giới thiệu về các phiên bản hệ điều hành của thiết bị được hỗ trợ.

Tương thích với Android 2.3 trở lên và iOS 5.1 trở lên.

Tôi muốn thêm thiết bị vào dịch vụ.

Nếu bạn không thấy model bạn muốn trong danh sách thiết bị, vui lòng liên hệ với chúng tôi tại đây.

Về việc thuê thiết bị

Tôi có thể sử dụng thiết bị miễn phí không?

Hiện tại, không có thiết bị nào có thể sử dụng miễn phí.

Tôi không thể tìm thấy thiết bị đã thuê gần đây.

Có thể thiết bị đang trong quá trình khởi tạo sau khi được sử dụng bởi khách hàng khác. Hoặc,cũng có thể nguyên nhân do thiết bị của khách hàng gặp trục trặc. Nếu khách hàng không thể tìm thấy thiết bị của mình sau một khoảng thời gian, vui lòng liên hệ với chúng tôi tại đây. *Tất cả các thiết bị được cung cấp trong Dịch vụ đều là thiết bị thực tế nên có thể xảy ra sự cố hoặc không sử dụng được do trục trặc hoặc lỗi. Xin lưu ý rằng tùy thuộc vào tình trạng thiết bị của khách hàng, có thể mất thời gian để sửa chữa/ khôi phục hoặc trường hợp xấu nhất là không thể sử dụng được nữa.

Tôi muốn biết thời hạn sử dụng của thiết bị đang thuê.

Nếu khách hàng đang sử dụng phiên bản phần mềm thì khách hàng có thể kiểm tra tại cột “Data Center Terminal - Remaining Time” ở phía cuối màn hình.

Sau khi hoàn trả thiết bị, thiết bị có được khởi tạo lại không?

CodLUCK sẽ tiêu huỷ tất cả các thông tin cá nhân và dữ liệu có trên thiết bị sau khi khách sử dụng. Thông tin cá nhân như tài khoản Google mà khách hàng đã đăng ký và các dữ liệu khác như các ứng dụng đã cài đặt,... cũng sẽ được xóa, vì vậy khách hàng có thể yên tâm khi sử dụng.

Về chức năng phần cứng của thiết bị

Tôi có thể sử dụng thu/phát âm thanh không?

CodLUCK chỉ hỗ trợ phiên bản phần mềm. Vui lòng kiểm tra cột "Âm thanh" trong phiên bản phần mềm để biết các thiết bị tương thích. Đối với các thiết bị Android không có cổng tai nghe trên thân máy, có một số hạn chế từ phía ứng dụng, do đó có thể không thể nhận âm thanh từ nguồn bên ngoài. (Hiện đã được xác nhận trên Chrome và ứng dụng điện thoại.)

Tôi có thể sử dụng máy ảnh không?

Có. Vì lý do bảo mật, ống kính của camera bị che nên hầu như không thể chụp được. Ngoài ra tùy thuộc vào thiết bị, máy ảnh có thể không khởi động được do nhiệt độ của thiết bị tăng cao. Vui lòng thông cảm về điều đó.

Tôi có thể sử dụng cảm biến không?

Có. Tuy nhiên, do thiết bị luôn ở trạng thái cố định, khách hàng không thể kiểm tra hoạt động thực tế của các cảm biến như gia tốc và góc nghiêng.

Tôi có thể sử dụng chức năng GPS không?

Bằng cách nhập vĩ độ và kinh độ vào Google Maps, v.v., thiết bị sẽ được liên kết với chức năng GPS. Để biết chi tiết, vui lòng xem hướng dẫn vận hành thiết bị.

Tôi có thể sử dụng thẻ SD không?

Có, vì mỗi thiết bị đều được lắp trước thẻ SD chuyên dụng cho dịch vụ. Dung lượng là 2GByte hoặc 4GByte.

Tôi có thể sử dụng BlueTooth không?

Vì lý do bảo mật, việc sử dụng chức năng này không được cho phép.

Tôi có thể sử dụng Wi-Fi không?

Có. Ngoài ra còn có thể BẬT/TẮT chức năng trong quá trình sử dụng.

Thiết bị có được hỗ trợ đường truyền 3G và LTE không?

Kết nối Internet chỉ thông qua WiFi.

Tôi có thể sử dụng các nút vật lý như nút nguồn không?

Khách không thể tự điều khiển nút nguồn. Tuy nhiên, khách hàng có thể sử dụng một số nút như nút âm thanh.

Tôi có thể khởi động lại thiết bị của mình không?

Có. Khách hàng có thể thực hiện từ menu khi sử dụng dịch vụ.

Tôi có thể thuê hai thiết bị và thực hiện xác minh giữa các thiết bị không?

Có thể xác minh nếu các yêu cầu xác minh được thực hiện trong môi trường WiFi bình thường.

Tôi có thể thực hiện các thao tác đa chạm như thu/phóng (pinch in/pinch out) được không?

Khách hàng có thể thực hiện các thao tác đa chạm như thu/phóng (pinch in/pinch out) bằng cách sử dụng kết hợp bàn phím và chuột. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng tham khảo tại hướng dẫn vận hành thiết bị.

Những hạn chế về chức năng của thiết bị

Tôi muốn kiểm tra log của thiết bị.

Đối với phiên bản phần mềm, khách hàng có thể sử dụng tính năng từ menu "Chức năng - Lưu trữ nhật ký thiết bị". Trong trường hợp phiên bản web, khách hàng có thể sử dụng nó từ "Nhật ký thiết bị hiển thị".

Tôi muốn đo mức tiêu thụ pin, mức sử dụng CPU, v.v.

Vì thiết bị được cấp nguồn qua USB nên không thể đo lường được mức tiêu thụ pin. Tuy nhiên, khách hàng có thể đo lường tỷ lệ sử dụng CPU và các thông số tương tự bằng chức năng giám sát (Monitoring).

Tôi muốn sử dụng thông báo PUSH.

Tuỳ vào các phương pháp khác nhau, có thể không xác minh được. Vì vậy, chúng tôi khuyến nghị khách hàng tự kiểm tra trước bằng cách sử dụng phiên bản thử nghiệm trước khi sử dụng chính thức. Nếu cần thay đổi từ cài đặt, khách hàng có thể thực hiện điều này bằng cách chọn Menu Option để cài đặt hệ điều hành (OS). Nếu khách muốn thử nghiệm trước, vui lòng liên hệ với chúng tôi bằng cách sử dụng biểu mẫu yêu cầu.

Tôi muốn sử dụng chức năng VPN.

Vì lý do bảo mật, bạn không thể sử dụng chức năng VPN.

Tôi muốn thực hiện xác minh bằng chứng chỉ phân phối (Distribution certificate).

Việc xác minh ứng dụng iOS bằng chứng chỉ phân phối có thể được thực hiện bằng cách đăng ký menu tùy chọn cài đặt hệ điều hành mở. Nếu bạn muốn mở cài đặt, vui lòng liên hệ với chúng tôi bằng cách sử dụng biểu mẫu yêu cầu.

Tôi muốn thực hiện xác minh trang web yêu cầu xác thực BASIC.

Khách hàng có thể thực hiện xác minh bằng cách nhập trực tiếp vào trường nhập URL trên thiết bị của khách hàng. Tuy nhiên, các chức năng như "Mở trình duyệt từ URL nhập vào" hoặc "Chụp màn hình URL" trong menu không hỗ trợ xác thực BASIC.

Tôi muốn kết nối android với adb.

Khách hàng có thể thao tác từ mục "Cài đặt - Hỗ trợ adb ảo" trong menu của phiên bản phần mềm. Tuy nhiên, tính năng này chưa có ở phiên bản web.

Tôi muốn kết nối iOS với xcode.

Khách hàng có thể thao tác từ mục "Cài đặt - Bật liên kết Xcode" trong menu phiên bản phần mềm. Tuy nhiên, tính năng này chưa có ở phiên bản web.

Tại sao một số màn hình trên iOS 13 khi thao tác lại chậm?

Trên iOS 13, có một hạn chế về tốc độ chuyển tiếp màn hình trên các giao diện chứa trường mật khẩu. Chúng tôi đang lên kế hoạch cải thiện trong các phiên bản cập nhật sắp tới.

Tôi có thể cập nhật hệ điều hành không?

Việc sử dụng chức năng cập nhật hệ điều hành không được cho phép.

Tôi có thể sao lưu thiết bị của mình không?

Trên Android, bạn có thể thực hiện bằng cách sử dụng các lệnh sao lưu, khôi phục dữ liệu sau khi bật chức năng adb ảo. Tuy nhiên, dựa trên thông số kỹ thuật của adb, chỉ những ứng dụng được phép sao lưu mới có thể sao lưu.

Tôi muốn biết về các chức năng, ứng dụng không thể sử dụng được.

Vui lòng xem danh sách các ứng dụng và chức năng hạn chế tại đây.

Về việc liên kết với các cửa hàng trực tuyến

Tôi muốn thiết lập một tài khoản Google.

Bạn có thể sử dụng tài khoản Google của riêng bạn.

Tôi muốn thiết lập ID Apple của mình.

Bạn có thể sử dụng ID Apple của riêng bạn.

Tôi muốn cài đặt ứng dụng từ Google Play.

Bạn có thể đăng ký tài khoản Google của mình và cài đặt ứng dụng từ Google Play.

Tôi muốn cài đặt ứng dụng từ App Store.

Bạn có thể đăng ký Apple ID của mình và cài đặt ứng dụng từ App Store.

Tôi muốn xác minh việc tính phí trong ứng dụng.

Khi thực hiện tính phí trong ứng dụng, hộp thoại nhập ID Apple sẽ được hiển thị, bạn chỉ cần nhập ID/PW của sandbox user vào đó. Tuy nhiên, nếu bạn cần mở ứng dụng Cài đặt và thực hiện cài đặt, quyền truy cập vào màn hình cài đặt bị chặn nên không thể xác minh.

Về việc liên kết với các công cụ Test bên ngoài

Có chức năng nào tự động xác thực không?

Chúng tôi cung cấp ""Dịch vụ Appium - Automatically Test Cloud"" để hỗ trợ. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập tại đây Dịch vụ Appium - Automatically Test Cloud. Đối với việc tích hợp với các công cụ kiểm thử bên ngoài, vui lòng kiểm tra liên kết với các công cụ kiểm tra hiện có.

Tôi muốn sử dụng Appium.

Cả Android và iOS đều có thể liên kết được với Appium. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng xem hướng dẫn tích hợp Appium.

Tôi muốn sử dụng Chrome DevTools.

Có thể sử dụng tích hợp công cụ với Chrome DevTools.

Tôi muốn liên kết với Jenkins.

Có thể tích hợp với Jenkins. Tuy nhiên, hiện tại chúng tôi không tiếp nhận các yêu cầu liên quan đến Jenkins hoặc các yêu cầu liên quan đến lập trình về việc đến tích hợp.

Tôi muốn sử dụng ThriftAPI.

Có thể sử dụng. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng xem hướng dẫn của chúng tôi về lập trình với ThriftAPI. Ngoài ra, khách hàng có thể tải xuống và sử dụng tệp định nghĩa thrift mới nhất tại đây.

Về những lỗi có thể gặp phải

Không thể cài đặt phiên bản phần mềm.

Vui lòng tải xuống và cài đặt lại phần mềm. Nếu vấn đề vẫn không được giải quyết, vui lòng liên hệ với chúng tôi tại đây.

Phiên bản phần mềm không thể kết nối với máy chủ.

Dịch vụ này sử dụng cổng TCP 443 (không phải giao thức https). Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng kiểm tra tại đây.

Phần mềm bị lỗi trong quá trình sử dụng.

Vui lòng khởi động lại phần mềm và thiết bị. Nếu sự cố vẫn tiếp diễn, vui lòng liên hệ với chúng tôi tại đây.

Không thể cài đặt trình duyệt được đề xuất.

Vui lòng tải xuống và sử dụng phiên bản mới nhất của Chrome, Firefox, Safari, v.v.

Phiên bản trình duyệt không hoạt động.

Có thể WebSocket bị chặn bởi tường lửa (Firewall) trong môi trường khách hàng đang sử dụng. Vui lòng kiểm tra cài đặt tường lửa của khách hàng và thử lại. Nếu sự cố vẫn tiếp diễn, vui lòng liên hệ với chúng tôi tại đây.

Thiết bị thuê không khởi động.

Cửa sổ của thiết bị có thể không được hiển thị ở trên màn hình, vì vậy vui lòng kiểm tra xem cửa sổ có tồn tại ở phía sau từ thanh tác vụ hoặc nơi khác hay không, v.v. Nếu vẫn không thấy cửa sổ hiển thị, vui lòng khởi động lại phần mềm và thiết bị. Nếu sự cố vẫn tiếp diễn, vui lòng liên hệ với chúng tôi tại đây.

Thiết bị thuê không phản hồi.

Vui lòng khởi động lại thiết bị đã thuê. Nếu thiết bị vẫn không phản hồi sau khi khởi động lại, vui lòng liên hệ với chúng tôi tại đây.

Thiết bị thuê của tôi bị hỏng giữa chừng.

Vui lòng khởi động lại phần mềm và thiết bị thuê. Nếu sự cố vẫn tiếp diễn, vui lòng liên hệ với chúng tôi tại đây.

Thông báo lỗi được hiển thị trong quá trình sử dụng.

Vì lý do bảo mật, việc sử dụng một số chức năng không được cho phép và thông báo lỗi có thể được hiển thị. Ngoài ra, nếu phần mềm gặp sự cố và hiển thị thông báo lỗi, vui lòng khởi động lại phần mềm và thiết bị thuê. Nếu sự cố vẫn tiếp diễn, vui lòng liên hệ với chúng tôi tại đây.

Tôi không thể cài đặt ứng dụng trên thiết bị Android của mình.

Vui lòng kiểm tra cài đặt ở phía ứng dụng (cấp độ API, v.v.). Nếu vấn đề không được giải quyết, vui lòng liên hệ với chúng tôi tại đây.

Tôi không thể cài đặt ứng dụng trên thiết bị iOS của mình.

Vui lòng kiểm tra cài đặt ứng dụng và UDID của thiết bị iOS mà khách hàng đang cài đặt ứng dụng đó.

Màn hình hiển thị bị chậm.

Mỗi thiết bị được cho thuê sử dụng cùng một điểm truy cập vào lúc sử dụng. Tùy thuộc vào cách sử dụng của khách hàng, có thể có tình trạng kẹt cứng và làm chậm tốc độ kết nối. Ngoài ra, nếu mạng của khách hàng không đảm bảo đủ băng thông, cũng có thể gây chậm trễ.

Đầu vào/đầu ra của âm thanh đôi lúc không tốt.

Vui lòng kiểm tra lại sau khi bật/tắt menu âm thanh. Ngoài ra, nếu âm thanh bị chậm do mạng, đầu vào/đầu ra của âm thanh sẽ tự động tắt. Trong trường hợp đó, vui lòng thử bật/tắt lại. Nếu sự cố vẫn tiếp diễn, vui lòng liên hệ với chúng tôi tại đây.

Thiết bị thuê không kết nối được với internet.

Vui lòng kiểm tra lại sau khi bật/tắt menu WiFi. Nếu sự cố vẫn tiếp diễn, vui lòng liên hệ với chúng tôi tại đây.

Các nút của thiết bị không phản hồi.

Hệ điều hành của thiết bị có thể bị treo. Vui lòng khởi động lại thiết bị đã thuê. Nếu sự cố vẫn tiếp diễn, vui lòng liên hệ với chúng tôi tại đây.

Không thể nhập chính xác nội dung mong muốn từ bàn phím PC vào thiết bị.

Lưu ý: các ký tự có thể được nhập không chính xác trên một số kiểu máy. Vui lòng thử lại bằng cách nhập các ký tự bằng chính bàn phím của thiết bị. Vui lòng kiểm tra các hạn chế về chức năng của thiết bị để biết thêm chi tiết về hạn chế của từng thiết bị.

Timeout khi chạy ứng dụng từ Eclipse.

Tùy thuộc vào tốc độ đường truyền của khách hàng, quá trình chuyển apk sang thiết bị Android thực tế có thể không được hoàn thành trong khoảng thời gian được chỉ định bởi ADB Connection timeout mặc định của DDMS. Mở màn hình Preferences của Eclipse, đi tới "Android > DDMS" và thay đổi cài đặt "ADB connection time out(ms)" thành giá trị lớn hơn chẳng hạn như 300000.

Timeout ở ThriftAPI.

Các lý do có thể bao gồm: lỗi chương trình, mạng chậm hoặc thiết bị bị treo. Nếu bạn có thể thuê thành công từ phiên bản phần mềm, có thể có vấn đề liên quan đến chương trình. Nếu chương trình không có vấn đề gì và sự cố vẫn tiếp diễn, vui lòng liên hệ với chúng tôi tại đây.

Tại sao hoạt động lại khác so với máy thực tế mà tôi có?

Sự sai khác có thể do phiên bản hệ điều hành hoặc phiên bản phần mềm được cài đặt khác nhau.

Nếu trên thiết bị cho thuê hiển thị thông báo xác nhận, tôi phải làm sao?

Vì toàn bộ các ứng dụng và dữ liệu sẽ bị xóa sau khi kết thúc thời gian thuê nên việc hiển thị các thông báo xác nhận liên quan đến cài đặt là điều bình thường.

Thiết bị vẫn còn lưu lại log cũ từ trước khi thuê, thiết bị đã được khởi tạo lại chưa?

Log thiết bị được lưu và hiển thị không phải từ thời điểm khách hàng thuê thiết bị mà từ thời điểm khách hàng trước đó hoàn tất quá trình khởi tạo sau khi trả lại thiết bị. Vì vậy, log thiết bị từ trước thời điểm khách hàng bắt đầu thuê cũng được hiển thị.

Thiết bị cho thuê chưa được khởi tạo hoàn toàn, tôi phải làm sao?

Như đã nêu trong Điều khoản sử dụng. Nếu khách hàng có thiết bị chưa được khởi tạo, vui lòng liên hệ với chúng tôi tại đây để thực hiện bảo trì thiết bị.

Về phương thức thanh toán và xuất hoá đơn

Cách thanh toán phí sử dụng.

Khách hàng thanh toán Gói phí bằng thẻ tín dụng.

Làm thế nào để tôi có thể nhận được hóa đơn hợp lệ.

Phương thức phát hành hóa đơn sẽ theo thông tin ban đầu mà bạn đã kê khai ở mục đăng ký cùng với thẻ tín dụng.

Tôi muốn thay đổi phương thức xuất hóa đơn.

Có 2 cách phát hành hóa đơn: giấy hoặc PDF (gửi đến địa chỉ email đăng ký). Bạn có thể thay đổi phương thức phát hành hóa đơn và nơi nhận hóa đơn từ mục thông tin tài khoản.

Tôi muốn biết ngày phát hành hóa đơn.

Hóa đơn sẽ được CodLUCK TECHNOLOGY ., JSC. phát hành vào ngày làm việc thứ 7 của tháng sử dụng, nó sẽ chỉ được cấp vào ngày làm việc thứ 7 của tháng tiếp theo sau tháng nộp đơn. Ví dụ: nếu tháng mua hàng là tháng 4 thì thời điểm thanh toán sẽ như trong sơ đồ bên dưới. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào liên quan đến thanh toán, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây.
■ Bộ phận hỗ trợ của CodLUCK TECHNOLOGY ., JSC.
info@codluck.com Giờ làm việc: 09:00-17:00 (trừ Thứ Bảy, Chủ nhật và ngày lễ)

Tôi có thể huỷ gói/vé được không?

Nếu khách hàng muốn hủy gói của mình, vui lòng thực hiện các thao tác trên Trang của CodLUCK trước cuối mỗi tháng.
*Lưu ý: nếu khách hàng mua bằng thẻ tín dụng, khách hàng sẽ không thể hủy gói của mình trong khoảng từ 0:00 đến 6:00 ngày mùng 1 hàng tháng do bảo trì định kỳ.

Sau khi huỷ gói/vé, tôi có được hoàn tiền lại không?

Như đã nêu trong điều khoản sử dụng, chúng tôi KHÔNG CHẤP NHẬN HOÀN TIỀN khi các gói đã được đăng ký hoặc được gia hạn tiếp tục sử dụng hàng tháng. Đối với các gói vé, đều sẽ có giá trị trong vòng 90 ngày kể từ ngày phát hành trừ khi bị hủy.

Tôi có thể sử dụng vé* của mình trong bao nhiêu phút?

Hiện tại, đơn vị thời gian tối thiểu cho việc sử dụng vé là 30 phút. Khách hàng có thể gia hạn thời gian sử dụng lên trên 30 phút, nhưng vé sẽ được trừ theo đơn vị 30 phút. Ngoài ra, không có chính sách hoàn trả hay hoàn tiền vé cho phần thời gian dùng dưới 30 phút. Vui lòng lưu ý rằng điều này đã được thông báo trước.

Thời gian phát hành hoá đơn của CodLUCK vào thời điểm nào?

Khách hàng vui lòng thanh toán vào tài khoản ngân hàng được chỉ định theo đúng thời hạn thanh toán. Dịch vụ sẽ được kích hoạt kể từ thời điểm CodLUCK TECHNOLOGY ., JSC. ghi nhận khách hàng đã thanh toán cho các gói Flat hoặc gói Ticket thành công. Hoá đơn sẽ được CodLUCK TECHNOLOGY ., JSC. phát hành tại thời điểm gói Flat hoặc gói Ticket được kích hoạt.

Có phương thức thanh toán nào dành cho cá nhân không?

Đối với hình thức sử dụng cá nhân, chỉ được chấp nhận thanh toán bằng thẻ tín dụng. Để biết rõ hơn phương thức thanh toán, vui lòng xem quy trình đăng ký sử dụng gói.

Tôi có thể thêm hoặc thay đổi gói sử dụng không?

Khách hàng sử dụng gói Flat có thể thêm hoặc thay đổi gói. Để biết thêm thông tin chi tiết, hãy xem Thay đổi gói sử dụng.

Các câu hỏi khác

Sự khác biệt giữa xoá tài khoản truy cập và hủy gói.

Việc xoá tài khoản truy cập sẽ vô hiệu hóa tài khoản của bạn, trong khi việc hủy gói sẽ chỉ vô hiệu hóa gói đã hủy. Do đó, ngay cả khi khách hàng hủy gói, các gói khác ngoài gói đã hủy sẽ tiếp tục có hiệu lực và khách hàng có thể đăng ký gói mới. Tuy nhiên, nếu khách hàng xoá tài khoản truy cập, tất cả mọi thông tin, cài đặt... sẽ bị vô hiệu hoá và khách sẽ cần phải đăng ký tài khoản mới khi muốn sử dụng lại dịch vụ. Ví dụ về sự khác biệt bao gồm như sau:
Xoá tài khoản truy cập Hủy gói
Khả năng đăng nhập Không thể có thể
Vé sở hữu vô hiệu có hiệu lực
Gói chưa bị hủy vô hiệu có hiệu lực
Mua lại bằng cùng một tài khoản Không thể có thể

Tôi muốn xoá tài khoản truy cập.

Để xoá tài khoản truy cập, vui lòng đăng nhập từ trang này và tiến hành quá trình hủy. Nếu khách hàng xoá tài khoản truy cập, tất cả vé* bạn giữ sẽ không còn hiệu lực và không có chính sách hoàn tiền Quá trình xoá tài khoản truy cập có thể mất một khoảng thời gian để xử lý dữ liệu. Xin vui lòng lưu ý.