Về việc thêm mới/thay đổi gói dịch vụ

Khách hàng sử dụng gói Flat có thể thêm hoặc thay đổi gói tùy theo tình trạng sử dụng.
*Lưu ý rằng không thể thay đổi từ gói Flat sang gói Ticket khi đang sử dụng gói FLAT.  Ngoài ra, sau khi kết thúc việc đăng ký gói Ticket, khách hàng không thể thay đổi trong gói Ticket mà chỉ có thể mua thêm ticket. Mỗi lần mua sẽ mua được 1 ticket.

*Trường hợp bạn muốn chuyển từ ticket sang gói FLAT bạn phải hủy các ticket đang dùng trước đó.

*Với tất cả các gói FLAT bạn chỉ có thể đổi 1 lần trong tháng, trường hợp bạn đang trong giai đoạn dùng lần đầu tiên thì sẽ không có quyền đổi sang gói mới.

Về việc thêm gói dịch vụ

Thêm gói dịch vụ

Bạn có thể thêm các gói từ trang mua gói dịch vụ.

  • Gói dịch vụ bổ sung có thể sử dụng lập tức.
  • Tại gói dịch vụ đăng ký thêm sẽ không được sử dụng gói miễn phí hoặc không có thời gian sử dụng tối thiểu.
  • Việc thanh toán gói dịch vụ không tính giá theo ngày, do đó, dù khách đăng ký vào bất kỳ ngày nào trong tháng, khách hàng cũng phải thanh toán đầy đủ chi phí của một tháng.

Thanh toán bằng cổng thanh toán online

Thanh toán bằng cổng thanh toán online được dùng tại thời điểm khách hàng mua gói dịch vụ mới hoặc thay đổi gói dịch vụ. Việc thanh toán sẽ không được gia hạn tự động.

Hàng tháng CodLUCK sẽ gửi email thông báo về việc thanh toán cước dịch vụ cho tháng tiếp theo. Khi thanh toán thành công, dịch vụ mà bạn đang dùng sẽ tiếp tục được gia hạn từ ngày đầu tiên của tháng sau.

Về việc thay đổi gói dịch vụ

Thay đổi gói dịch vụ

Khách hàng có thể thay đổi gói của mình tại trang chọn gói dịch vụ.

  • Nếu khách hàng đăng ký thay đổi gói, khách hàng có thể sử dụng gói hiện tại của mình cho đến cuối tháng mà khách hàng đăng ký thay đổi và có thể sử dụng gói mới từ ngày đầu tiên của tháng tiếp theo.
  • Trong trường hợp khách hàng đang có nhiều gói dịch vụ được đăng ký, tất cả các gói dịch vụ sẽ bị huỷ vào cuối tháng đăng ký (Các gói dịch vụ tùy chọn sẽ được tiếp tục).
  • Khách hàng sẽ không thể thực hiện thay đổi gói dịch vụ trong 3 tháng đăng ký đầu tiên.
Purchase

Hủy bỏ gói dịch vụ

Khách hàng có thể hủy gói dịch vụ của mình bất kỳ lúc nào tại Trang của tôi – Trang gói hợp đồng.

  • Sau khi hủy đăng ký, khách hàng sẽ có thể sử dụng gói dịch vụ cho đến cuối tháng. Lưu ý rằng nếu khách hàng hủy bỏ trong giai đoạn tối thiểu sử dụng 3 tháng, dịch vụ sẽ được sử dụng cho đến cuối tháng cuối cùng của giai đoạn tối thiểu sử dụng.

Trang của tôi – Trang kế hoạch gói cước (Hủy gói cước)

Đối với khách hàng sử dụng gói dịch vụ Ticket

Khách hàng sử dụng gói dịch vụ Ticket không thể thêm hoặc thay đổi gói của mình, vì vậy nếu khách hàng muốn thay đổi sang gói FLAT, vui lòng hủy gói dịch vụ đã đăng ký và đăng ký lại gói FLAT.
Nếu gói dịch vụ Ticket của khách hàng vẫn còn thời hạn do đăng ký theo hợp đồng hàng năm, thì việc hủy giữa chừng sẽ không được hoàn trả bất kỳ khoản phí nào. Vì vậy trong thời hạn còn lại, vé sẽ được cấp mỗi tháng và khách hàng có thể tiếp tục sử dụng dịch vụ.